[MP3] ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon [320kbps]






MV เพลง ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon 






เนื้อเพลง ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon


กาลเวลาทำให้เราต้องจากกัน
ความผูกพันไม่เคยจางหาย
ยังคงนึกถึงวันที่มีความหมาย
อยู่เสมอ
หวนคิดถึงใครคนนั้นที่จากไป
ป่านนี้เธอจะเป็นเช่นไร
ได้แต่ฝากไว้ผ่านสายลมความห่วงใย
ช่วยส่งถึงเธอ

ยังคงคิดถึงเสมอ
ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ยังคงจำเรื่องราวทุกวินาที
ที่มีเธอร่วมเดินร่วมสร้างความฝัน
ฉันยังคงคิดถึงทุกครั้ง
ยามลืมตาขึ้นมาตื่นมาจากฝัน
แม้รู้ว่าคงไม่มีวัน
แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง
คราวนึกถึงเธอ

กอดแน่นแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องปล่อย
ฝันดีแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องตื่น
กอดเก็บเรื่องราวที่ไม่อาจจะย้อนคืน
ฉันคงต้องเข้าใจ

แต่ยังคงคิดถึงเสมอ
ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ยังคงจำเรื่องราวทุกวินาที
ที่มีเธอร่วมเดินร่วมสร้างความฝัน
ฉันยังคงคิดถึงทุกครั้ง
ยามลืมตาขึ้นมาตื่นมาจากฝัน
แม้รู้ว่าคงไม่มีวัน
แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง
คราวนึกถึงเธอ

ยังคงจำเรื่องราวเธอและฉันไม่เคยลืม
ยังมีคำภาวนาจากใจฉันให้เธออยู่เสมอ

ยังคงคิดถึงเสมอ
ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ยังคงจำเรื่องราวทุกวินาที
ที่มีเธอร่วมเดินร่วมสร้างความฝัน
ฉันยังคงคิดถึงทุกครั้ง
ยามลืมตาขึ้นมาตื่นมาจากฝัน
แม้รู้ว่าคงไม่มีวัน
แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง
คราวนึกถึงเธอ

แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง
แด่ใครคนนั้นที่ทำให้จำก็สุขใจ




-----------------------------------------------------------





ชื่อเพลง : ใครคนนั้น

ศิลปิน : พลพล (Feat. Labanoon)

Year : 2017

Format : MP3

Bit rate : 320 kbps

File Hosting :  Mediafire /  Mega

ดาวน์โหลดเพลง





สำรอง


DOWNLOAD



[MP3] ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon [320kbps] [MP3] ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon [320kbps] Reviewed by admin on กันยายน 28, 2560 Rating: 5